อ่านเว็บ โดจิน 18+ เรื่อง Twin Takes

อ่านเว็บ โดจิน 18+

หนึ่งในห้องพักของโรงแรมสุดหรู อยู่ได้สองสาวสวยเป็นแฝดคู่สามัคคีที่คล้ายคลึงกันมาก ชื่อว่า ทริน (Trin) และ ทริป (Trip) พวกเธอมีลักษณะเด่นคือมีสีผมที่แตกต่างกันเป็นสีบลอนด์และสีน้ำเงิน ความสัมพันธ์ระหว่างทรินและทริปเป็นอันเป็นมิตรและเชื่อมั่นกันอย่างสมบูรณ์ สองคนเริ่มสนุกสนานไปด้วยกันตั้งแต่เด็ก และไม่เคยอยากจะห่างหายจากกัน

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันหนึ่งทรินและทริปได้รับการเชิญให้เข้าร่วมงานสัปดาห์วาเลนไทน์ที่มีชื่อเสียงในวงการชีวิตกลางคืน งานนี้เป็นงานเฉลิมฉลองสำหรับคู่รักและบุคคลที่เกี่ยวข้องเท่านั้น การชวนงานในงานนี้ถือเป็นเรื่องพิเศษสำหรับทั้งสองคน แต่สิ่งที่พวกเธอไม่รู้คือว่ามีสิ่งที่พร้อมจะเปลี่ยนชีวิตของพวกเธอตลอดกาล

อ่าน โดจิน เสียวๆต่อได้เว็บของเราเลย

อ่านเว็บ โดจิน 18+ ตอนที่ 1 ความเสียวสะท้านใจ

เมื่อเดินทางมาถึงในงานวาเลนไทน์ ทรินและทริปได้พบกับเซ็กซี่และโค้ชระดับโลกที่เรียกว่าคาลิป (Calyp) เธอเป็นผู้คุมเหมาจากงานและมีอิทธิพลที่ไม่น่าเชื่อถือ คาลิปเลือกทรินและทริปเป็นเหล่าเจ้าหญิงเข้าชิงในตัวเอง และพวกเธอต้องทำตามทุกคำสั่งของเธอหากอยากได้รางวัลอันยิ่งใหญ่ในการแข่งขัน

ทรินและทริปไม่เคยเข้าใจว่าทำไมคาลิปถึงสนใจพวกเธอ แต่พวกเธอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ สิ่งที่พวกเธอไม่รู้คือว่าคาลิปมีเคล็ดลับที่ดีที่สุดในการควบคุมคู่แฝดทรินและทริป โดยการใช้เวลาอันยาวนานในการศึกษาพฤติกรรมและการตอบสนองของทั้งสองคน

ตอนที่ 2 คู่เสียวสุดร้อนแรง

เมื่อถึงคืนงานวาเลนไทน์ที่รอบรู้คาลิปได้สร้างสถานการณ์เฉพาะตัวที่ทรินและทริปไม่สามารถปฏิเสธได้ พวกเธอได้ถูกทำให้เกิดความรู้สึกทางเพศสัมพันธ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และพวกเธอก็ต้องหวนคืนไปที่ห้องพักพิเศษที่คาลิปเตรียมไว้เพื่อให้พวกเธอได้รับมือกับความใกล้ชิดที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

เมื่อตื่นเต้นกลับมาเห็นตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน เจ้าหญิงคู่หนึ่งได้มาถึงช่วงจุดสุดยอดของการเรียนรู้และการสนุกสนานกันทั้งสาม สิ่งที่พวกเธอไม่รู้คือว่าคาลิปมีแผนที่ยั่วยวนให้ทรินและทริปแยกจากกัน แต่พวกเธอมีผู้คนรอบข้างที่ไม่เคยเชื่อมาก่อน คนที่เหลือจะเป็นคนหนึ่งที่มีความสัมพันธ์ที่เกินกว่าความเป็นพี่น้องระหว่างทรินและทริป

อ่านนิยายพร้อมสร้างรายได้คลิ๊กที่นี้ เว็บมังงะโป๊ 18+

บทความที่น่าสนใจวันนี้